Sinh tố làm cho từ trái cây cùng rau củ sẽ không đồng nghĩa với việc nó cất ít calo hay xuất sắc cho khung hình bạn. Trong cả thức uống bớt cân từ rau xanh xanh cũng biến thành là một nguy cơ khiến bạn tăng cân nếu sử dụng không đúng cách.

Bạn đang xem: Nên uống smoothie vào lúc nào

Cho mặc dù được sở hữu trong cửa ngõ hiệu, được làm thủ công tại 1 quán cafe với cam đoan nguồn vật liệu sạch tốt nhất hoặc một món đồ uống xay ưa thích được gia công tại nhà không phải lúc nào cũng tốt như bạn nghĩ.

Sau đó là 5 nguyên do làm cho món sinh tố của khách hàng trở cần nguy hiểm:

1. Size quá lớn

Bạn thấy đúng đắn khi lựa lựa chọn một ly smoothie dinh dưỡng, nhưng thực tế là ai đang ăn nhiều hơn nữa bạn nghĩ về đấy. Sinh tố rất có thể chứa lượng calo, carbohydrates và đường nhiều đáng nhắc hơn cả khi bạn ăn những loại lương thực khác. Một ly smoothie đủ chuẩn nên nằm trong tầm 235ml đến 296ml. Phần nhiều các một số loại smoothie cài đặt ở ngoài siêu thị hoặc tiệm cà phê đều gần như gấp rất nhiều lần mức chất nhận được này ở khoảng chừng 473ml mang đến 710ml.


*

Cách xử lý: khi sản xuất smoothie tại nhà, sử dụng đồ đo lường và tính toán ở nấc 235ml, nếu tất cả dư hãy nhằm vào ngăn đá mang đến lần kế tiếp. Lúc mua smoothie ở những cửa tiệm, hãy yêu cầu form size ly nhỏ tuổi nhất hoặc xin thêm ly rỗng để chia ra 2 phần nhằm bạn không xẩy ra cám dỗ vẫn uống hết cục bộ chỉ trong một lần. Hãy hãy nhớ là phần còn dư hoàn toàn rất có thể đông lạnh đến lần kế hoặc share với fan khác.

2. Quá nhiều calo

Cho dù là những các loại thực phẩm ít calo như trái cây cùng rau củ cũng sẽ thành phản chức năng nếu thực hiện quá mức. Bên cạnh đó các một số loại smoothie tất cả chứa những thành phần như yogurt, hóa học làm ngọt, sorbet, bơ đậu phộng, sữa tươi hoặc thậm chí còn là kem cũng có thể làm tăng lượng calo. Smoothie đóng góp chai hoặc có tác dụng tại những cửa hiệu không cực nhọc để tiềm ẩn từ 300 mang lại 600 năng lượng trong 473ml thức uống. Đừng lầm tưởng rằng 1 chai thì không chứa nhiều lượng calo, các bạn sẽ rất bất ngờ khi xem nhãn dán tin tức dinh dưỡng trên chai về tổng lượng năng lượng sắp nạp vào cơ thể đấy.

Cách xử lý: kiêng xa các loại smoothie gồm chứa bơ hạt đậu phộng hay làm từ những loại hạt, dầu dừa hoặc bơ vì đây là những loại vật liệu này đang nạp cho chính mình một lượng calo rất rất đáng kể đấy. Khi ra quyết định dùng smoothie nỗ lực cho món ăn vặt, nhớ rằng thêm nó vào lượng calo có thể chấp nhận được trong ngày của doanh nghiệp nhé. Nếu như muốn giảm cân nặng nhanh, đề xuất dùng smoothie chứa hàm vị calo dưới mức 150 khi sửa chữa cho bữa tiệc vặt cùng không vượt vượt mức 350 khi dùng thay cho bữa ăn chính. Giả dụ muốn gia hạn cân nặng, sửa chữa bữa ăn chính bằng smoothie với tầm calo tạo thêm từ 500 mang lại 600.


*

3. Chứa quá nhiều đường

Vị giác của doanh nghiệp không biết nói dối. Món smoothie nếu tất cả vị ngọt như món soda thì khá chắc hẳn rằng rằng nó đã có được cho không ít đường, điều này thường nhìn thấy ở những cửa tiệm. Nhảy mí cho chính mình là trong cả smoothie dâu được cung cấp ở Starbuck đã đựng tới 41 gram mặt đường trong môi trường 473ml, gần tương đương với một chai nước khoáng ngọt Moutain Dew đựng 61 gram đường. Smoothie đóng góp chai cũng tất yêu khá hơn.

Mặc cho dù smoothie có bổ sung cập nhật rất nhiều lợi ích cho sức mạnh như chất xơ, chất chống oxy hóa, những vitamin cùng khoáng chất nhưng với lượng đường các (thậm chí đường từ trái cây) cũng ko tốt. Đường dư đang khiến cơ thể mệt mỏi và gắt gắt vào một một vài giờ và sau đó sẽ hủy diệt lượng đường trong máu. Điều này cực kì nguy hiểm cho tất cả những người có căn bệnh tiểu con đường hoặc chi phí tiểu đường.

Cách xử lý: Hãy thực hiện nhiều rau củ hơn hoa trái khi làm cho thức uống sút cân và yêu cầu sử dụng những loại rau quả ít mặt đường như cải xoăn kale, rau củ bina, dưa leo và túng ngòi xanh (zucchini). Kiêng xa những loại chuối vì đây là loại trái cây đựng lượng con đường và calo cao. Nước ép trái cây chắc chắn là phải không đồng ý ngay. Cố gắng vào đó hãy sử dụng những loại rau củ ngọt như cà rốt, củ cải đường hoặc các loại berries ít đường. Canh và chỉnh sửa smoothie không quá 15 gram carbohydrate nếu dùng thay bữa ăn vặt, dưới 30 gram khi dùng thay bữa ăn chính và phải đảm bảo an toàn rằng những hàm lượng này không phải tạo ra từ đường.


*

4. Khiến cho bạn đói

Đường dư trong smoothie sẽ hủy diệt lượng con đường trong ngày tiết và khiến cho bạn cảm giác mệt mỏi, đói bụng chỉ sau vài giờ. Bên cạnh đó thiếu hụt những chất chế tác độ no như protein và chất béo có ích đồng nghĩa với câu hỏi con đói vẫn kéo đến nhanh hơn. Khi được ngay mau lẹ ngồi xuống và ăn ngấu nghiến món như thế nào đó, khung người mới huyết ra được hóc môn tăng tâm lý no hoặc khiến bạn thấy được lấp đầy.

Cách xử lý: sử dụng muỗng hưởng thụ smoothie cầm cố cho ống hút. Bổ sung cập nhật thêm chất lớn và protein như bơ đậu phộng, nửa trái bơ, yogurt để giúp đỡ bạn no thọ hơn, tuy nhiên nó cũng đồng nghĩa calo sẽ tăng chóng mặt đấy. Để nạp thêm chất xơ với protein, bổ sung cập nhật vào phân tử cây sợi dầu, hạt chia, bột protein không mặt đường và bột lanh. Hãy ghi nhớ rằng những loại thực phẩm này phần đông chứa hàm lượng calo khôn cùng lớn, luôn luôn điều hành và kiểm soát chỉ số này.

5. Dùng không đúng thời điểm

Cơ thể sẽ cách xử lý đường hấp thụ vào tốt hơn tùy vào từng thời gian trong ngày. Các bạn càng năng rượu cồn thì cơ thể sẽ càng hấp thụ và xử lý đường giỏi hơn. Hấp thu giỏi hơn tại đây nghĩa là mặt đường trong máu sẽ không biến thành phá hoại những và bạn cũng biến thành không thấy mệt mỏi và đói bụng trong 2 tiếng đồng hồ sau đó.


*

Cách xử lý: Sử dụng trong những khi tập thể dục, còn nếu như không thì có thể dùng vào bữa trưa hoặc thời khắc khác trong ngày khi bạn cảm thấy minh đang hoạt động năng đụng nhất.

Xem thêm: So Sánh Gạo Nếp Cẩm Và Gạo Lứt Không? Phân Biệt, Loại Nào Tốt Hơn?

Hãy đề nghị nhớ, việc nhà hàng ăn uống không đúng cách sẽ khiến cho mục tiêu tập luyện của bạn không thể ra mắt suôn sẻ. Thức uống bớt cân hay các loại trà sút cân vẫn sẽ là 1 thức uống xuất sắc nếu bạn vâng lệnh đúng quy tắc hàm lượng và thực hiện loại thức uống bồi dưỡng này một cách gồm khoa học.