Khi sử dụng những loại thiết bị ăn chứa nhiều tinh bột, có chứa chỉ số mặt đường huyết cao hoàn toàn có thể gây ra triệu chứng thừa cân, lớn phì. Nếu bạn là những người dân ưa thích những loại hoa màu này thì rất có thể lựa chọn món ăn ít tinh bột để bảo đảm an toàn sức khỏe. Vậy chúng ta nên nên ăn gì ít tinh bột? nội dung bài viết dưới đây để giúp đỡ bạn gồm thêm lựa chọn.

Bạn đang xem: Thức ăn ít tinh bột


1. Táo khuyết và pho mát

Mở đầu danh sách là 1 trong những loại trái cây phổ biến được cả nhân loại ưa chuộng. Táo chứa được nhiều vitamin và chất khoáng tốt nhất cho mức độ khoẻ và tim mạch. Cùng rất đó, kết phù hợp với hương vị mặn ngọt của pho mát tạo cho một bữa điểm tâm tuyệt vời. Cố gắng thể, chúng ta cũng có thể làm một cốc nước ép táo bị cắn để uống kèm với khoảng với khoảng chừng 30g pho mát mozzarella. Bữa ăn nhẹ này chứa khoảng 16 gam carbs, protein, chất béo và chất xơ vừa đủ tạo thành một món ăn uống no và bồi bổ hợp lý.

2. Bơ và khoai tây cừu giòn

Thay bởi vì 1 chén bát guacamole (một một số loại sốt kem có tác dụng từ bơ), chúng ta cũng có thể chọn cách nạp năng lượng một quả bơ chín. Xay 1/4 trái bơ chín và phết lên 2 miếng khoai tây rán giòn để có một món điểm tâm giòn tan. Kề bên đó, bạn cũng có thể kết phù hợp với một không nhiều kem. Bữa tiệc sẽ cung cấp cho mình khoảng 29 gam carbs cùng rất nhiều chất xơ và hóa học béo có ích cho tim mạch.


đồ ăn không tinh bột

3. Sữa chua với dưa chuột

Sữa chua là 1 trong những món điểm tâm có vị chua dễ nạp năng lượng và các chất dinh dưỡng giỏi cho tiêu hoá và sức khỏe của bạn. Đặc biệt, sữa chua cất chất béo, protein, mặt đường và nó là đồ nạp năng lượng không tinh bột. Bạn cũng có thể lấy sữa chua thường hoặc một cốc sữa chua Hy Lạp đơn giản dễ dàng ít lớn trộn cùng với dưa chuột tươi để ăn. Nó bổ sung tới 12 gam carbs cùng một lượng to (25 gam) protein đáp ứng sự thèm ăn. Nó y như một phiên bạn dạng của món ăn Hy Lạp nổi tiếng, tzatziki. Ko kể ra, hàm lượng axit tatronic bao gồm trong dưa chuột giúp cho bạn ngăn ngừa vấn đề chuyển hóa chất mập trong khung người và sút béo.

4. Kê tây cuộn

Bạn hoàn toàn có thể cuộn khoảng tầm 30 gam con kê tây thái theo từng lát trong lá rau diếp ăn với với một ít mù tạt. Đây là một trong những món ăn nhẹ có chứa 2,9 gam carbs và nó sẽ giúp bạn thừa qua cả buổi chiều.

5. Phô mai Cottage kết hợp với dâu tây, việt quất

Bánh pho mát ko phải là 1 trong những lựa chọn ăn nhẹ lành mạnh. Mặc dù nhiên, chúng ta có thể sử dụng các loại pho mai tươi ít khủng (Cottage) vẫn giữ nguyên hương vị kết phù hợp với quả việt quất tươi hoặc đông lạnh. Kề bên đó, bạn có thể cho thêm vào trong 1 ít hóa học làm ngọt không calo nếu bạn muốn nó dễ ăn uống hơn. Đây là 1 món ăn nhẹ hệt như món tráng miệng thường thì với chỉ 17 gam carbs, bình an cho sức khỏe của bạn.


6. Yêu cầu tây với bơ đậu phộng

Đây là món điểm tâm phổ biến đối với trẻ em phương Tây. Chúng thường ăn uống nó sau giờ học tập không. Bạn cũng yêu cầu thử bữa điểm tâm này bằng phương pháp cho nhì cọng phải tây khuôn khổ vừa, tiếp nối quệt lên trên mặt phẳng khoảng 2 thìa bơ đậu phộng. Bữa điểm tâm này đang cung cấp cho bạn 10 gam carbs.

7. Trườn khô

Bò khô là một trong những món nạp năng lượng được khá nhiều người ưa chuộng. Ngày nay có tương đối nhiều đơn vị cung ứng thịt trườn khô đóng gói chất lượng. Beef Jerky là 1 trong ví dụ, họ có những cách chế biến thịt bò khô cao cấp hơn, hỗ trợ cho ta có rất nhiều sự lựa chọn xuất sắc hơn so với các phiên bạn dạng trước đây. Hãy tìm các thịt bò khô được thiết kế từ thịt bò ăn cỏ, có mùi vị thơm ngon cùng mỗi thực đơn 45g trườn khô chỉ chứa 5 gam carbs.

8. Trứng luộc

Trong list đồ không nên ăn tinh bột, không thể nào không nhắc tới trứng luộc, một món ăn uống quá đỗi phổ biến. Giảm đôi trái trứng và phết lên một chút nước sốt lạnh (chẳng hạn như sriracha) để gia công cho nó đậm vị hơn. Trứng hỗ trợ protein xuất sắc cho sức khoẻ và chứa ít hơn 1 gam carbs.


đồ nạp năng lượng không tinh bột

9. Các loại hạt hỗn hợp

Các một số loại hạt hỗn hợp luôn xứng đáng là một trong món ăn uống vặt bom tấn mọi thời đại vì chưng nhiều lý do. Nó có thể được đặt tại bàn thao tác làm việc hay sống trong một bữa tiệc nào đó. 3 gam những loại hạt hỗn hợp giòn, mặn, để giúp đỡ bạn hỗ trợ năng lượng trong tương đối nhiều giờ cùng với chỉ 6 gam carbs.

10. Cải xoăn chiên

Cải xoăn cừu hoặc salad làm bởi cải xoăn là một trong những món ăn uống nhẹ được không ít yêu thích. Lúc mua ở bên hàng, cải xoăn chiên có ít hơn 10 gam carbs. Mặc dù nhiên, các bạn vẫn hoàn toàn có thể cắt giảm con số đó hơn nữa bằng cách làm món này trên nhà. Xé nhỏ dại lá, sau đó rửa sạch với để ráo nước. Ướp chúng với cùng 1 thìa dầu và 1/4 thìa muối. Cho vào lò nướng ở ánh nắng mặt trời 300 độ vào 20-25 phút, cho đến khi cải xoăn giòn.

11. Đậu nành Edamame

Còn được call là đậu nành hấp, edamame có mùi vị thơm ngon. Nó cung ứng nhiều hóa học xơ với protein mang lại cơ thể. Vào nửa cốc đậu nành edamame tất cả vỏ chỉ chứa khoảng chừng 6,9 gam carbs. Món ăn nhẹ này rất dễ dàng làm, chúng ta cũng có thể để sẵn bao gồm trong tủ đông của bạn.


13. Hummus với ớt chuông đỏ

Hummus là một món ăn uống có nguồn gốc từ Trung Đông. Món này được thiết kế từ (chickpea) đậu gà nấu chín và nghiền nhuyễn, trộn với xốt tahini (bơ vừng). Tiếp đến cho thêm vào một ít dầu ô liu, nước cốt chanh muối với tỏi. Rải 1/4 ly hummus lên một miếng ớt chuông đỏ để có một món điểm tâm thơm ngon nhân ái với 16,4 gam carbs.

14. Cà chua nhồi cá ngừ

Nhồi khoảng tầm 85 gam cá ngừ đóng hộp vào nửa quả quả cà chua chín để có một bữa điểm tâm thịnh soạn chỉ cách 3,5 gam carbs.

Những món ăn nhẹ ít tinh bột sống trên đa phần đều rất đơn giản làm và dễ tìm mua. Sát bên đó, nó còn mang lại cho bạn nhiều lợi ích về sức khỏe. Mong muốn chúng sẽ giúp các bữa ăn nhẹ của chúng ta trở nên lành mạnh và bồi dưỡng hơn.

Xem thêm: Rau Ngổ, Cây Rau Ngổ Chữa Bệnh Gì ? Rau Ngổ, Tác Dụng Chữa Bệnh Của Rau Ngổ

Theo dõi website Bệnh viện Đa khoa nước ngoài tienhiep3.vn để cầm thêm nhiều tin tức sức khỏe, dinh dưỡng, làm đẹp để đảm bảo an toàn sức khỏe mạnh cho bạn dạng thân và những người thân yêu vào gia đình.


Để được support trực tiếp, quý khách hàng vui lòng bấm số 1900 232 389 (phím 0 để gọi tienhiep3.vn) hoặc đăng ký lịch thăm khám tại viện TẠI ĐÂY. Nếu có nhu cầu tư vấn sức mạnh từ xa cùng bác sĩ tienhiep3.vn, quý khách đặt lịch tư vấn TẠI ĐÂY. Tải ứng dụng độc quyền Mytienhiep3.vn để tại vị lịch cấp tốc hơn, theo dõi và quan sát lịch tiện lợi hơn